'शैतान' चित्रपटाची कथा
काळी जादू, चेटूक, वशिकरण, राक्षसी शक्ती, हे सर्व नेहमीच वादाचे विषय राहिले आहेत. याचा कोणताही पुरावा नाही. सुशिक्षित लोक याला अंधश्रद्धा मानतात, परंतु क्वचितच असे कोणतेही कुटुंब असेल ज्याने आपल्या मुलांवरील वाईट नजर दूर केली नसेल. अजय देवगणचा नवीन चित्रपट 'शैतान' म्हणतो की जे दिसत नाही ते अस्तित्वातच नाही. चित्रपटाचा केंद्रबिंदू ही काळी जादू आहे जी एका सुखी कुटुंबाच्या आयुष्यात अचानक गोंधळ आणते.
'शैतान' चित्रपटाची कथा।
कथा कबीर (अजय देवगण) आणि त्याच्या आनंदी कुटुंबाभोवती फिरते, जो पत्नी ज्योतिका, मुलगी जान्हवी (जानकी बोडीवाला) आणि मुलगा ध्रुव (अंगद राज) यांच्यासह फार्म हाऊसवर सुट्टीसाठी जातो. तिथे त्याला एक अनोळखी वनराज (आर माधवन) भेटतो, जो कबीरला थोडी मदत करतो पण ही ओळख कबीरला खूप जड ठरते.
वास्तविक, स्वतःला देव समजणारा वनराज काळी जादू करून जान्हवीला आपल्या ताब्यात ठेवतो. त्याला जान्हवीला सोबत घ्यायचे आहे आणि कबीरने नकार दिल्यावर, तो जान्हवीला चहाची पाने खाणे, न थांबता नाचणे, बिनधास्तपणे हसणे ते तिच्या स्वतःच्या आई-वडिलांवर आणि भावावर प्राणघातक हल्ले करण्यास भाग पाडतो. कबीर आपल्या मुलीला वाचवू शकतो की तिला वनराजच्या स्वाधीन करायला भाग पाडतो? वनराज हे सर्व का करत आहे? हे सर्व चित्रपट पाहिल्यानंतर कळेल.
'शैतान' चित्रपटाचे पुनरावलोकन
विकास बहल दिग्दर्शित हा चित्रपट गेल्या वर्षीच्या समीक्षकांनी गाजलेल्या गुजराती सायकोलॉजिकल थ्रिलर चित्रपट 'वाश'चा रिमेक आहे. ही कथा एका दिवसाची आहे, जी एकाच घरात घडते आणि वेळ वाया न घालवता ती मुद्द्यापर्यंत पोहोचते. कथेतील तणाव, भीती आणि थरकाप उडवणारे वातावरण प्रेक्षकांना पहिल्यापासूनच जाणवू लागते. याचे श्रेय कलाकारांना जाते, विशेषतः 'शैतान' आर. माधवन आणि त्याची बाहुली जानकी यांच्या अप्रतिम अभिनयाकडे जातो.
'वश' या गुजराती चित्रपटातील या व्यक्तिरेखेसाठी जानकीचे खूप कौतुकही झाले आहे. त्याचबरोबर माधवनने तो किती महान अभिनेता आहे हे पुन्हा दाखवून दिले आहे. अजय देवगण आणि ज्योतिका यांनीही त्यांच्या डोळ्यांतून असहाय आई-वडिलांची असहायता अतिशय चांगल्या पद्धतीने मांडली आहे. मात्र, अजय देवगणचा दर्जा लक्षात घेता प्रेक्षकांना त्याच्याकडून आणखी काही दमदार दृश्यांची अपेक्षा आहे. तांत्रिकदृष्ट्या चित्रपट सशक्त आहे. सुधाकर रेड्डी आणि एकांतीचे सिनेमॅटोग्राफी, अमित त्रिवेदीचं संगीत आणि संदीप फ्रान्सिसचं तगडे एडिटिंग तुमचं लक्ष दुसरीकडे जाऊ देत नाही.
चित्रपटाच्या उत्तरार्धात समस्या सुरू होतात. दुसरा भाग घाईघाईत केला आहे असे वाटते. चित्रपटाचा शेवट तर्काच्या पलीकडचा वाटतो. माधवनचे पात्र सैतान का बनते, तो कसा बनतो, त्याची पार्श्वभूमी पूर्णपणे दुर्लक्षित करण्यात आली आहे, जी विचित्र आहे. परिसरात अनेक मुली बेपत्ता आहेत, मात्र कुठेही हालचाल नाही का? हे आणि असे अनेक प्रश्न मनात घर करून राहतात आणि या चित्रपटाची कमकुवत दुवा ठरतात. असे असले तरी, लाईट चालू करणे आणि बंद करणे, उलटे फिरणे आणि भूतबाधा करणे यासारख्या हॉरर चित्रपटांच्या सामान्य बॉलीवूड युक्त्या न स्वीकारणारा हा चित्रपट माधवन आणि जानकीच्या उत्तम अभिनयासाठी एकदा पहाता येईल.
का पहा- आर माधवन आणि जानकी बॉडीवाला यांच्या अप्रतिम अभिनयासाठी तुम्ही हा चित्रपट पाहू शकता.
लेख आवडला तर मला : Gpay करा
Gpay
No comments:
Post a Comment